WINTER WORKSHOP: “ĐÔNG LÀ PHẢI ĐÔNG” – CHIA SẺ, CẬP NHẬT VÀ PHÁT TRIỂN

Chiều ngày 23/10, Winter Workshop “Đông là phải Đông” do học viện Jarvis tổ chức đã diễn ra thành công tại Trung tâm Học viện – 156 Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút 101 học viên tham dự với nhiều nội dung được chia sẻ hấp dẫn.

Đến với workshop lần này, các học viên đã có cơ hội lắng nghe chia sẻ từ các diễn giả – Những người có kiến thức và kinh nghiệm về nhiều mặt trong hoạt động phát triển kinh doanh F&B:
1. Mrs. Kawa Nguyen – Branding, Copywriting Consultant – Creative Specialist

2. Mr. Nguyễn Hoàng Việt – Trưởng phòng đào tạo Học viện pha chế và Kinh doanh hàng đầu Jarvis
Nguyễn Hoàng Việt

Nguyễn Hoàng Việt

3. Mr. Vũ Văn Thuyên – Trưởng phòng kiểm soát chất lượng đào tạo – Chuyên gia Setup kinh doanh Học viện Jarvis
Vũ Văn Thuyên

Vũ Văn Thuyên

Sự kiện kéo dài hơn 3h, bao gồm 3 phần chính.

Tại phần một, Diễn giả Kawa Nguyen đã chia sẻ những kiến thức xung quanh câu chuyện làm Branding và Marketing cho cửa hàng đồ uống. Tìm ra sự khác biệt cho quán cà phê và khám phá điểm chạm, hành trình khách hàng. Truyền thông và xây dựng thương hiệu cho quán cà phê.
Điểm nhấn quan trọng trong phần chia sẻ của diễn giả Kawa Nguyễn chính là khái niệm ĐIỂM CHẠM KHÁCH HÀNG – Nơi quán bạn tiếp xúc với khách hàng, nơi khách hàng cảm nhận dịch vụ của bạn qua không chỉ giác quan, mà còn là cảm xúc. Điểm chạm cũng không phải chỉ nằm ở những điều khách hàng trực tiếp thấy được khi ghé cửa hàng, nó còn là những điều họ thấy qua nền tảng online – Một trong những nơi chủ quán phải đặc biệt quan tâm trong thời đại 4.0.
Ngay sau phần chia sẻ đầy ấn tượng của diễn giả Kawa Nguyen, sự kiện tiếp tục chuỗi trải nghiệm tại khu vực pha chế, các học viên đã được nếm thử các sản phẩm mới dự kiến đưa vào giảng dạy tại khóa đồ uống mùa thu đông đầy hấp dẫn.
Nếu như phần một của Workshop tập trung vào định hướng cũng như khai thác các vấn đề kinh doanh và marketing thực tế của diễn giả dành cho học viên thì tới phần 2, ngoài trải nghiệm các món mới cho mùa thu đông, diễn giả Nguyễn Hoàng Việt còn đưa ra những kiến thức thú vị xoay quanh câu chuyện khách hàng, những hoạt động giúp chủ quán tạo nên concept phù hợp cho quán.
Trong phần chia sẻ của mình, anh cũng đưa ra những lý luận xung quanh “khách hàng” – Cốt lõi cho mọi hoạt động kinh doanh của quán. Từ các vấn đề về phân khúc, tới các hoạt động phân phối, quan hệ khách hàng…
Phần cuối cùng, Diễn giả Vũ Văn Thuyên đã cụ thể hóa những nội dung trước đó của diễn giả Nguyễn Hoàng Việt bằng những nội dung liên quan tới những concept cụ thể đang là xu hướng hot trong hoạt động kinh doanh F&B hiện nay.
Anh không chỉ cụ thể hóa thông qua bảng so sánh phân khúc khách hàng để học viên nhìn thấy rõ thị trường mình đang theo đuổi, mà còn giúp học viện định hình concept cần theo đuổi, tránh việc “tát nước theo mưa” dẫn tới khủng hoảng..
Trong thời lượng hơn 3 tiếng ngắn ngủi, Winter Workshop đã phần nào giúp các học viên trả lời được những băn khoăn trong hoạt động kinh doanh cũng như phát triển cửa hàng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường.
Với mong muốn không chỉ là một học viện đào tạo pha chế và kinh doanh, Jarvis luôn hướng tới phát triển một cộng đồng chia sẻ, là nơi chúng ta cùng học hỏi nhau để đi xa, đi sâu hơn trong lĩnh vực F&B.
Sự kiện sẽ vẫn còn những hạn chế mà Jarvis hy vọng các bạn có thể đóng góp thêm, để Jarvis có thêm kinh nghiệm tổ chức các chương trình hữu ích hơn nữa trong tương lai.

Leave a Reply

avatar

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  Subscribe  
Notify of